3 D C U B E

THƯƠNG HIỆU MÁY IN 3D VIỆT

 

3DCUBE là thương hiệu máy in 3D công nghiệp hàng đầu được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Những chiếc máy in 3DCUBE  được tính toán thiết kế tối ưu, cấu thành từ những linh kiện chất lượng cùng các chi tiết gia công cơ khí chính xác. 3D CUBE đem đến một chiếc máy bền bỉ tin cậy giúp cho người kỹ sư tạo ra các sản phẩm đẹp nhất, chính xác nhất.

 

Chúng tôi luôn luôn tìm giải pháp để tạo ra độ ổn định

và tối ưu nhất cho một chiếc máy in 3D thương hiệu Việt

SẢN PHẨM MÁY CÔNG NGHIỆP

MÁY IN 3D CUBE WIGO 300

Máy in 3D CUBE 300 là một dòng máy in 3D hiện đại, được thiết kế dành riêng cho các cá nhân,trường học, doanh nghiệp. Máy có thể tạo mẫu vật thể với kích thước 300mm x 300mm x300mm.Khung máy chắc chắn, tốc độ in nhanh chóng cùng với độ chính xác cao khi tạo mẫu, sản phẩm được ưa chuộng vô cùng rộng rãi hiện nay. 


 

cube_wigo3001
cube_limo40.5322

MÁY IN 3D CUBE LIMO 400

Máy in 3D CUBE LIMO 400 rất phù hợp với các cá nhân, các xưởng sản xuất quy mô số lượng máy lớn. Vỏ máy được loại bỏ giúp tiết kiệm tối ưu chi phí cho máy mà vẫn đảm bảo bề mặt máy in chất lượng cao. Khung máy được cấu thành từ nhôm định hình dày dặn. Thiết kế khoan CNC kết hợp với những ke góc gia cố bằng thép dày tạo nên sự liên kết vô cùng bền bỉ và đảm bảo độ chính xác tối đa. 


 

MÁY IN 3D CUBE VIOS 400

Máy in 3D CUBE VIOS 400 đang là dòng sản phẩm máy in 3D được ưa chuộng nhất nhì hiện nay. Toàn bộ cơ cấu được tính toán hợp lý và đặt gọn trong một khối hình hộp chữ nhật. Các chi tiết máy được đảm bảo mang lại độ chính xác tối ưu  khi được thiết kế bởi các kỹ sư chuyên môn cao của 3D CUBE và hợp tác với các đối tác gia công chuyên nghiệp nhất. 


 
máy in 3D cube vios 400
cube_g50027.65

MÁY IN 3D CUBE ALTIS 500

Máy in 3D CUBE ALTIS 500 có khả năng tạo mẫu vật thể chuyên nghiệp với kích thước lên tới 500mm x 500mm x 500mm. Ở phiên bản ALTIS 500 này, máy sử dụng 4 cơ cấu visme cùng với 4 động cơ riêng biệt dành cho bàn in trục Z, nhờ đó, bàn in luôn ổn định và cho chất lượng in tốt nhất. 


 

MÁY IN 3D CUBE CAMRY 600

Máy in 3D CUBE CAMRY 600 có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay với tốc độ in nhanh, chất lượng bề mặt in đẹp và độ chính xác cao. CUBE CAMRY 600 được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghiệp, và trang bị nhiều công nghệ hiện đại phục vụ tốt nhất cho người sử dụng. 


 

cube_g60.66_web
m1000.990

MÁY IN 3D CUBIX 1000

Máy in CUBIX 1000 là phiên bản máy in chuyên dụng kích thước siêu lớn, khổ in lên đến 1000x1000x1000mm, được thiết kế phù hợp với doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm đặc thù. Dòng máy này có kiểu dáng công nghiệp  hiện đại; độ chính xác cao và tốc độ nhanh chóng. 


 

MÁY IN 3D SLA CÔNG NGHIỆP

Máy in 3D SLA công nghiệp là loại máy in 3D sử dụng tia laser để chuyển hóa dung dịch nhựa thành sản phẩm nhựa cứng. Các sản phẩm in 3D SLA có độ phân giải cao, độ chính xác cao và độ bền tốt.


 

magforms-helios-p-600
creaform-handyscan

MÁY SCAN 3D

Máy scan 3D là một công nghệ hiện đại sử dụng tia laser hoặc một vùng sáng cấu trúc để chụp hình kỹ thuật số hình dạng của các vật thể vật lý. Nói cách khác, máy scan 3D là một cách để mô hình hóa 3D các vật thể trong thực tế vào máy tính với độ chân thực, chi tiết và vô cùng chính xác. 


 

CÁC DỊCH VỤ VÀ GIẢI PHÁP

DỊCH VỤ IN 3D CÔNG NGHIỆP

3D CUBE là đơn vị đi đầu trong cung cấp dịch vụ in 3D công nghiệp với hệ thống máy in 3D công nghiệp hiện đại và nhiều tính năng vượt trội. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ in 3D chất lượng cao: in SLA, SLS, SLM, FDM đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. 


 

jets111
dich_vu_scan.

DỊCH VỤ SCAN 3D

Hệ thống máy scan 3D tại 3D CUBE được nhập khẩu từ các thương hiệu máy uy tín tại Châu Âu và có tiêu chuẩn kỹ thuật cao giúp cho ra kết quả nhanh chóng, chính xác; tiết kiệm tối ưu chi phí cho doanh nghiệp, cải tiến và nâng tầm sản phẩm hiệu quả. 


 

DỊCH VỤ THIẾT KẾ MẪU 3D

3D CUBE đảm bảo cung cấp dịch vụ thiết kế mẫu 3D chất lượng với chi phí hợp lý và tốt nhất cho người tiêu dùng. Dựa trên sự miêu tả các ý tưởng của khách hàng, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm hài lòng nhất! 


 

thiet_ke_3d
máy in 3D cube vios 400

DỊCH VỤ HOÀN THIỆN SẢN PHẨM 

Đến với 3D CUBE,ngoài việc cung cấp các sản phẩm in 3D, chúng tôi còn có dịch vụ hoàn thiện sản phẩm cho khách hàng. Với đội ngũ có tay nghề chuyên môn cao, các sản phẩm in 3D sẽ được hoàn thiện ở mức độ chi tiết nhất, bề mặt đẹp nhất và sơn màu đúng tiêu chuẩn.


 

THI CÔNG DỰ ÁN - MÔ HÌNH

Đối với quý khách hàng cần một dịch vụ trọn gói từ khâu thiết kế 3D, tạo mẫu 3D, hoàn thiện sản phẩm và cuối cùng là thi công trực tiếp tại công trình. 3DCUBE tự tin là đơn vị đáp ứng một dịch vụ toàn diện cho các dự án và công trình với chất lượng cao nhất, thời gian nhanh nhất và chi phí tối ưu .


 

thi_cong

Chúng tôi luôn đưa ra các giải pháp để tối ưu

tiết kiệm nhất cho khách hàng

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT
misumi
Creality
Makerbase
Marlin
Hiwin
RepRap
Kingroon
Nidec
Thanh Tien
Bigtreetech

     3dcube_web_png

  • Hỗ trợ chuyên nghiệp

  • Bảo hành nhanh chóng

  • Cam kết chất lượng

  • Đảm bảo uy tín

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CTY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ IN 3D VIỆT NAM

C11-05 KĐT Geleximco, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

033 2260 999 - 0868 359 986 - 0344 283 666 

info.3dcube@gmail.com

http://3dcube.vn

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
1
 

Copyright ® 2019 3dcube.vn - All Rights Reseved