• Tìm hiểu về máy in 3D SLA công nghiệp

    Công nghệ in 3D SLA là một trong những công nghệ in 3D thịnh hành và được đánh giá cao hiện nay. Công nghệ in 3D SLA đem đến các thành phẩm đảm bảo độ chính xác cao, chân thực  đến từng chi tiết và được ứng dụng rộng rãi
  • Ứng dụng công nghệ in 3D tại Việt Nam

    Công nghệ in 3D đang phát triển ngày càng mạnh mẽ và đóng góp vai trò quan trọng trong nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau hiện nay như: chế tạo, kiến trúc, công nghiệp sản xuất, xây dựng,..
  • Khám phá dịch vụ In 3D làm chân giả cho động vật

    Qua thời gian, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện đại như công nghệ in 3D, việc sản xuất các bộ phận cơ thể giả ngày càng hướng tới độ tối ưu hóa về mặt thẩm mỹ, chi phí, thời gian và tính hiệu quả. Người ta có thể sử dụng công nghệ in 3D làm chân giả cho động vật có độ chân thực và sắc nét rất cao. 
  • Ưu điểm vượt trội của công nghệ in 3D làm nail hiện đại

    Công nghệ in 3D đã dần được ứng dụng trong lĩnh vực nghệ thuật làm móng, mở ra nhiều cơ hội mới cho sự sáng tạo. Vậy công nghệ in 3D làm nail là gì? Bài viết này 3DCUBE sẽ cùng bạn tìm hiểu nhé! 
  • Ứng dụng công nghệ in 3D trong thiết kế, chế tạo dụng cụ điều trị chấn thương, chỉnh hình và các thiết bị y khoa

    Hiện nay, nhóm nghiên cứu đã áp dụng công nghệ CADCAM (thiết kế - chế tạo trên máy tính) và in 3D để chế tạo các dụng cụ y tế phục vụ điều trị chấn thương, chỉnh hình.Trong bài viết này cùng 3DCUBE tìm hiểu về Ứng dụng công nghệ in 3D trong thiết kế, chế tạo dụng cụ điều trị chấn thương, chỉnh hình và các thiết bị y khoa nhé!
  • Ứng dụng công nghệ in 3D trong nghiên cứu thuốc

    Các nhà nghiên cứu cho rằng công nghệ in 3D là cách mạng hóa quy trình phát triển thuốc giúp rút ngắn thời gian, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả. Trong bài viết này cùng 3DCUBE tìm hiểu về ứng dụng công nghệ in 3D trong nghiên cứu thuốc nhé!
  • Thiết kế ngược là gì? Giải pháp quét 3D cho thiết kế ngược

    Thiết kế ngược vẫn đang là một khái niệm khá mới mẻ đối với nhiều người kể cả những người hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật. Vậy phương pháp thiết kế hiện đại này có những điểm gì đặc biệt và khác biệt so với cách thức thiết kế truyền thống? 
  • Tìm hiểu chi tiết về làm bánh ngọt bằng công nghệ in 3D

    Gần đây, xu hướng ứng dụng công nghệ này trong lĩnh vực thực phẩm cũng đang nổi lên. Thông qua việc áp dụng kỹ thuật in 3D, các đầu bếp có thể tạo ra những món ăn với hình dáng và hương vị độc đáo hơn. Hãy cùng 3DCUBE tìm hiểu chi tiết về chủ đề này nhé!
  • Tìm hiểu thi công Dự án- Mô hình in 3D

    Giữa rất nhiều các đơn vị thi công dự án- mô hình in 3D, khách hàng có phần cảm thấy khá phân vân khi không biết nên tin tưởng đơn vị cung cấp nào. Để khám phá ngay các thông tin chi tiết nhất, hãy cùng 3DCUBE theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé!
  • Dịch vụ hoàn thiện sản phẩm in 3D uy tín tại 3DCUBE

    Để có thể có được những sản phẩm in 3D đạt yêu cầu về độ thẩm mỹ, độ chi tiết ở các chi tiết thì bắt buộc phải trải qua một số công đoạn hoàn thiện sản phẩm. Công đoạn hoàn thiện sản phẩm cũng giúp tăng tính bền cho sản phẩm in 3D.  

« 1 3 5 6 7 8 » ( 19 )

     3dcube_web_png

  • Hỗ trợ chuyên nghiệp

  • Bảo hành nhanh chóng

  • Cam kết chất lượng

  • Đảm bảo uy tín

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CTY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ IN 3D VIỆT NAM

C11-05 KĐT Geleximco, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

033 2260 999 - 0868 359 986 - 0344 283 666 

info.3dcube@gmail.com

http://3dcube.vn

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
1
 

Copyright ® 2019 3dcube.vn - All Rights Reseved