• Ưu, nhược điểm của ứng dụng in 3D trong sản xuất linh kiện

    Sự tiến bộ đáng kể trong công nghệ in 3D đang mở ra những khả năng đầy mới mẻ trong lĩnh vực sản xuất linh kiện. Hãy cùng 3DCUBE tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của việc ứng dụng in 3D trong sản xuất linh kiện nhé!
  • Xu hướng phát triển tương lai của công nghệ in 3D màu

    Bạn đang có nhu cầu ứng dụng công nghệ in 3D màu để nâng cao chất lượng sản phẩm đồng thời tối ưu hóa chi phí hoạt động. Vậy ưu nhược điểm của công nghệ này là gì? Chúng được ứng dụng như thế nào? Cùng 3DCUBE tìm hiểu hiểu chi tiết trong bài viết hôm nay nhé!
  • Tìm hiểu về in 3D được sử dụng trong ngành ô tô như thế nào?

    Thay vì phải chế tạo các mô hình thử nghiệm thủ công tốn nhiều thời gian và chi phí như trước giờ đây có thể dễ dàng áp dụng công nghệ in 3D để nhanh chóng xây dựng nguyên mẫu ô tô với độ chính xác cao. Vậy lợi ích in 3D được sử dụng trong ngành ô tô là gì? Quy trình in 3D được sử dụng trong ngành ô tô diễn ra như thế nào? Cùng 3DCUBE tìm hiểu trong bài viết hôm này nhé! 
  • Tìm hiểu về xu hướng in 3D trong thị trường hàng không vũ trụ

    Là ngành tiên phong trong đổi mới sáng tạo, lĩnh vực hàng không vũ trụ không ngừng cải tiến công nghệ nhằm mở rộng giới hạn thiết kế, nâng cao hiệu suất và hiệu quả hoạt động. Trong những năm gần đây việc ứng dụng in 3D trong thị trường hàng không vũ trụ đã đưa xu hướng đổi mới của ngành lên một tầm cao mới. Trong bài viết này cùng 3DCUBE tìm hiểu chi tiết về chủ đề này nhé!
  • In 3D trong nông nghiệp: Tìm hiểu thông tin chi tiết

    Công nghệ in 3D đang dần trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực nông nghiệp. So với các phương pháp truyền thống in 3D mang đến nhiều tiện ích và lợi thế vượt trội cho ngành sản xuất nông nghiệp. Vậy hiểu như nào về in 3D trong nông nghiệp? Lợi ích in 3D trong nông nghiệp là gì? Cùng 3DCUBE tìm hiểu trong bài viết hôm này nhé! 
  • Ưu điểm và quy trình của in 3D sinh học nội tạng để cấy ghép

    Công nghệ in 3D đang dần thay đổi cách thức tái tạo trong cơ thể con người. Vậy ưu điểm của in 3D sinh học nội tạng để cấy ghép là gì? Quy trình in 3D sinh học nội tạng để cấy ghép như thế nào? Cùng 3DCUBE tìm hiểu trong bài viết này nhé! 
  • Ứng dụng in 3D làm chân chữ quảng cáo

    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, các phương thức quảng cáo truyền thống như chữ led, hình ảnh đơn thuần không còn thực sự hấp dẫn khách hàng. Doanh nghiệp cần tìm tới những giải pháp quảng cáo mới lạ, thú vị và hiệu quả hơn. Và quảng cáo 3D là xu hướng đáng chú ý, phù hợp với thời đại công nghệ. Cùng 3DCUBE tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé!
  • Bước tiến mới của công nghệ in 3D trong thực phẩm

    Công nghệ in 3D đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực trong đó có ngành công nghiệp thực phẩm. Công nghệ in 3D hiện đại có tiềm năng tạo ra cuộc cách mạng trong ngành thực phẩm tương lai. Cùng 3D CUBE theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm các thông tin chi tiết nhất bạn nhé!
  • Thông số kỹ thuật và ưu, nhược điểm của máy in 3D CUBIX 1000

    Máy in 3D CUBIX 1000 là một trong những sản phẩm máy in được đánh giá cao khi đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người tiêu dùng hiện nay 

« 1 2 3 5 7 8 9 10 » ( 19 )

     3dcube_web_png

  • Hỗ trợ chuyên nghiệp

  • Bảo hành nhanh chóng

  • Cam kết chất lượng

  • Đảm bảo uy tín

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CTY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ IN 3D VIỆT NAM

C11-05 KĐT Geleximco, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

033 2260 999 - 0868 359 986 - 0344 283 666 

info.3dcube@gmail.com

http://3dcube.vn

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
1
 

Copyright ® 2019 3dcube.vn - All Rights Reseved