Tin tức

  • Ưu điểm và quy trình của in 3D sinh học nội tạng để cấy ghép

    Công nghệ in 3D đang dần thay đổi cách thức tái tạo trong cơ thể con người. Vậy ưu điểm của in 3D sinh học nội tạng để cấy ghép là gì? Quy trình in 3D sinh học nội tạng để cấy ghép như thế nào? Cùng 3DCUBE tìm hiểu trong bài viết này nhé! 
  • Ứng dụng in 3D làm chân chữ quảng cáo

    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, các phương thức quảng cáo truyền thống như chữ led, hình ảnh đơn thuần không còn thực sự hấp dẫn khách hàng. Doanh nghiệp cần tìm tới những giải pháp quảng cáo mới lạ, thú vị và hiệu quả hơn. Và quảng cáo 3D là xu hướng đáng chú ý, phù hợp với thời đại công nghệ. Cùng 3DCUBE tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé!
  • Bước tiến mới của công nghệ in 3D trong thực phẩm

    Công nghệ in 3D đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực trong đó có ngành công nghiệp thực phẩm. Công nghệ in 3D hiện đại có tiềm năng tạo ra cuộc cách mạng trong ngành thực phẩm tương lai. Cùng 3D CUBE theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm các thông tin chi tiết nhất bạn nhé!
  • Thông số kỹ thuật và ưu, nhược điểm của máy in 3D CUBIX 1000

    Máy in 3D CUBIX 1000 là một trong những sản phẩm máy in được đánh giá cao khi đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người tiêu dùng hiện nay 
  • Ứng dụng in 3D làm cột hoa văn tân cổ điển

    Công nghệ in 3D đang có những ảnh hưởng to lớn đến kiến trúc và thiết kế. Một trong những ứng dụng nổi bật nhất của công nghệ in 3D đó là làm cột hoa văn tân cổ điển.
  • Khám phá dịch vụ thiết kế mẫu 3D tốt nhất hiện nay

    Thiết kế 3D đang được xem là một hạng mục quan trọng trong quá trình sản xuất ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Một bản thiết kế tốt không những giúp cho doanh nghiệp gia tăng doanh số mà còn giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí sản xuất. Hãy cùng 3D CUBE khám phá dịch vụ thiết kế mẫu 3D tốt nhất hiện nay nhé!
  • Scan 3D là gì? Tại sao nên sử dụng dịch vụ Scan 3D?

    Với thời đại công nghệ đang phát triển như hiện nay, công nghệ 3D được sử dụng rộng rãi ở nhiều ngành nghề. Chính vì thế mà các dịch vụ Scan 3D dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Vậy dịch vụ Scan 3D là gì? Tại sao nên sử dụng dịch vụ Scan 3D? Hãy cùng 3D CUBE giải đáp trong bài này nhé!
  • Giải pháp công nghệ 3D trong Y tế & Chăm sóc sức khỏe

    Những năm gần đây công nghệ 3D đã có những bước tiến triển  mở ra nhiều cơ hội ứng dụng trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe. Các giải pháp công nghệ 3D đã và đang được áp dụng rộng rãi để hỗ trợ công tác khám chữa bệnh, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. Trong bài viết hôm nay hãy cùng 3D Cube tìm hiểu về giải pháp công nghệ 3D trong Y tế & Chăm sóc sức khoẻ nhé!
  • Ứng dụng in 3D làm mô hình sa bàn xây dựng

    Ứng dụng in 3D làm mô hình sa bàn xây dựng đang được đánh giá là một giải pháp cực kỳ hữu hiệu đối với các dự án xây dựng hiện đại ngày nay 
  • Bật mí công nghệ in 3D mô hình trang trí cảnh quan đô thị

    Không thể phủ nhận được rằng việc áp dụng công nghệ in 3D mô hình trang trí cảnh quan, đô thị đang giúp cho các thành phố trở nên thông minh và hiện đại hơn

« 1 2 4 6 7 8 9 » ( 15 )

     3dcube_web_png

  • Hỗ trợ chuyên nghiệp

  • Bảo hành nhanh chóng

  • Cam kết chất lượng

  • Đảm bảo uy tín

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CTY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ IN 3D VIỆT NAM

C11-05 KĐT Geleximco, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

033 2260 999 - 0868 359 986 - 0344 283 666 

info.3dcube@gmail.com

http://3dcube.vn

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
1
 

Copyright ® 2019 3dcube.vn - All Rights Reseved