Tin tức

  • Ứng dụng in 3D trong việc đúc gạch, ngói

    Một trong các lĩnh vực ứng dụng nhiều công nghệ in 3D hiện nay chắc chắn phải kể tới ngành đúc gạch, ngói
  • Ứng dụng in 3D trong kim hoàn và lý do in 3D là sự lựa chọn lý tưởng

    Xu hướng chuyển đổi từ chế tác trang sức thủ công sang thiết kế tham số trên máy vi tính rồi in 3D sáp đúc đang dần được ưa chuộng trên toàn thế giới. Hãy cùng 3D CUBE tìm hiểu về ứng dụng in 3D trong kim hoàn ngay sau đây nhé! 
  • Bật mí ứng dụng in 3D trong thời trang hiện đại

    Nhiều chuyên gia đã khẳng định rằng việc ứng dụng công nghệ in 3D trong thời trang được coi là một bước tiến quan trọng sẽ góp phần thay đổi ngành công nghiệp thời trang sau này. Công nghệ in 3D đem lại nhiều lợi ích nổi bật cho ngành thời trang như tăng khả năng sáng tạo, tiết kiệm thời gian sản xuất, giảm chi phí và nhân lực, đặc biệt là góp phần tạo ra ngành công nghiệp thời trang bền vững. Trong bài viết này hãy cùng 3D CUBE tìm hiểu xem công nghệ in 3D được ứng dụng như thế nào trong ngành thời trang nhé!
  • Tìm hiểu về in 3D mô hình trang trí sự kiện

    Trong thời đại công nghệ số như hiện nay việc ứng dụng các công nghệ mới để tổ chức sự kiện ngày càng trở nên phổ biến. Trong đó, xu hướng sử dụng in 3D mô hình trang trí cho các sự kiện quan trọng đang ngày càng được nhiều công ty và doanh nghiệp lựa chọn. Với khả năng tái hiện sản phẩm, không gian sự kiện một cách chân thực và sinh động in 3D mô hình đem lại hiệu quả thị giác mạnh mẽ góp phần nâng tầm đẳng cấp và sức hút. Bài viết này 3D Cube sẽ cung cấp những thông tin cơ bản giúp bạn hiểu rõ hơn về xu hướng ứng dụng công nghệ in 3D mô hình trong lĩnh vực tổ chức sự kiện thời đại hiện nay.
  • Ứng dụng công nghệ in 3D làm tượng trang trí công trình

    Trong thời đại công nghệ ngày nay việc ứng dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến để nâng cao hiệu quả và chất lượng sản phẩm là xu hướng tất yếu. Trong lĩnh vực tạo tác tượng trang trí, công nghệ in 3D đang dần thay thế các phương pháp truyền thống nhờ những lợi ích vượt trội của nó. Vậy lợi ích của việc ứng dụng công nghệ in 3D làm tượng trang trí công trình là gì? Cùng 3D Cube tìm hiểu để biết thêm thông tin chi tiết nhé! 
  • Tìm hiểu công nghệ in 3D lĩnh vực nha khoa

    Công nghệ in 3D lĩnh vực nha khoa là một bước tiến cho phép tạo ra các bộ phận răng, hàm, vật liệu phù hợp với nhu cầu và hình thái của từng bệnh nhân. Hãy cùng 3D CUBE tìm hiểu xem công nghệ in 3D được ứng dụng như thế nào trong nha khoa nhé!
  • Ứng dụng in 3D trong các công trình xây dựng

    Ứng dụng in 3D trong các công trình xây dựng được coi là một bước tiến mới trong ngành xây dựng. In 3D đem lại nhiều giá trị và lợi ích cả về mặt chi phí, nhân lực, rủi ro,... và đặc biệt là về mặt thời gian. Vậy in 3D được ứng dụng như thế nào trong việc tạo ra các công trình xây dựng. Hãy theo chân 3D CUBE tìm hiểu trong bài viết này nhé! 
  • Tổng hợp các mẫu máy in 3D CUBE 400 uy tín, chất lượng

    Sơ lược về máy in và thương hiệu máy in 3D CUBE? Tổng hợp các mẫu máy in 3D CUBE 400 uy tín, chất lượng? Vì sao nên lựa chọn máy in của 3D CUBE? Cùng 3D CUBE tìm hiểu ngay nhé!
  • Tìm hiểu những thông tin cần biết về máy in 3D công nghiệp

    Tìm hiểu về máy in 3D công nghiệp? Công dụng của máy in 3D công nghiệp? Các loại máy in 3D công nghiệp phổ biến? Địa chỉ mua máy in 3D uy tín - 3D CUBE? Cùng 3D CUBE tìm hiểu ngay nhé!
  • Tìm hiểu về ứng dụng in 3D trong tạo khuôn bê tông

    Khuôn bê tông là gì? Các loại khuôn bê tông phổ biến hiện nay? Địa chỉ in 3D khuôn bê tông chất lượng hiện nay? Cùng 3D CUBE tìm hiểu ngay nhé!

« 1 2 3 5 7 8 9 10 » ( 15 )

     3dcube_web_png

  • Hỗ trợ chuyên nghiệp

  • Bảo hành nhanh chóng

  • Cam kết chất lượng

  • Đảm bảo uy tín

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CTY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ IN 3D VIỆT NAM

C11-05 KĐT Geleximco, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

033 2260 999 - 0868 359 986 - 0344 283 666 

info.3dcube@gmail.com

http://3dcube.vn

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
1
 

Copyright ® 2019 3dcube.vn - All Rights Reseved